• 1-800-880-2018

LÀM GÌ NẾU NỢ THẺ CREDIT CUẢ BẠN KÉO ĐẾN 2024

flag of canada united states

"We are proud to have been serving the Vietnamese Community in the US & Canada for over 15 years."
Credit Repair.

WHY DO WE NEED TO REPAIR CREDIT SCORE?

Faulty Credit Reporting

Faulty Credit Reporting

Did you know that 4 out of 5 Americans experience errors on their credit report?

Your Credit Score is Below 650

Your Credit Score is Below 650

The average credit score is 650. If your credit score is not above 650, it's time to fix it.

Make Your Life & Work Easier

Make Your Life & Work Easier

A good credit score makes it easy to buy a new car or house, or simply to apply for a job.

We have law firm working for you around the clock

We have law firm working for you around the clock

Helps you solve these problems quickly, so you can have a clean Credit Report and easily improve your credit score later.

Tips: Most (about 80%) credit reporting companies do it wrong. Therefore, you may get a bad credit score due to their mistakes.

One of the reasons is: the same name, the same surname, the same address, or the same date of birth. Most Vietnamese may have similar surnames, but they don't know these things. Some credit reporting companies do not check their customers' credit score regularly to keep track of the credit score report. Consequently, they cannot promptly fix the problems of Bad Credit."

Our Debt Relief Company handles your Credit issues through highly qualified attorneys.  Along with our professional service, in addition, your case will be represented by an attorney. Your records will be kept confidential.

Don't wait another second! Call us now at 408-586-8500!
You could lose hundreds or thousands of dollars per month if you're late!
All consultations are FREE, and there is No Obligation, so why wait?

 Thời điểm vàng để giảm nợ thẻ credit, một báo cáo mới cho biết hầu hết người Mỹ mắc nợ thẻ vẫn chưa tìm ra cách giảm nợ. Có nhiều cách để nhận được sự giúp đỡ.
Khi năm 2024 bắt đầu, nợ thẻ tín dụng và các khoản thanh toán chậm của người Mỹ đang tăng lên, đồng thời lãi suất thẻ vẫn ở mức cao, nhưng nhiều người vẫn chưa có kế hoạch trả nợ. Nếu số dư của bạn đang tăng vọt, giải pháp trong năm mới để giải quyết chúng sẽ là kịp thời.
Ngân hàng Dự trữ Liên bang New York cho biết sau khi vượt mốc 1 nghìn tỷ USD vào mùa xuân năm ngoái, nợ thẻ tín dụng tiếp tục tăng, tăng 4,7% trong quý 3 lên 1,08 nghìn tỷ USD.

Nợ thẻ đã giảm trong thời kỳ đại dịch 2020-21 nhưng lại tăng khi người Mỹ chuyển sang sử dụng tín dụng để trang trải chi phí trong bối cảnh giá cả tăng cao. Nợ thẻ vẫn tăng ngay cả khi lạm phát hạ nhiệt và thị trường việc làm vẫn kiên cường.

Tình trạng nợ quá hạn cũng ngày càng gia tăng. 2% số người sử dụng thẻ từ trạng thái thanh toán hiện tại trong quý 2 năm 2023 đã chuyển sang trễ 30 ngày trở lên trong quý 3, tăng từ 1,7% trong nửa đầu năm. Các nhà nghiên cứu của Fed cho biết, những người đi vay cũng có khoản vay mua ô tô và khoản vay dành cho sinh viên, đặc biệt, có nhiều khả năng bị chậm thanh toán bằng thẻ tín dụng.
Theo một cuộc khảo sát được công bố trong tuần này bởi trang tài chính Bankrate, mặc dù nợ ngày càng tăng, nhưng chưa đến một nửa số chủ thẻ có số dư cho biết họ có kế hoạch trả hết số nợ đó. Gần một nửa số người được khảo sát cho biết họ có số dư, tăng từ 39% vào năm 2021. Các nhà phân tích cho rằng điều đó thật đáng lo ngại vì Fed đã báo cáo rằng lãi suất trung bình là trên 22% đối với các thẻ đánh giá lãi suất.

Ted Rossman, nhà phân tích cấp cao của ngành tại Bankrate cho biết: “Tôi nghĩ đó là một mối lo ngại lớn”. Ông Rossman cho biết ở mức 22%, sẽ phải mất gần 9 năm để trả hết số dư thẻ 2.000 USD bằng cách thực hiện các khoản thanh toán tối thiểu hàng tháng và tổng tiền lãi sẽ vượt quá 2.100 USD.

Theo một bài báo được xuất bản gần đây về một thử nghiệm ở Anh, việc thực hiện các khoản thanh toán hàng tháng lớn hơn sẽ trả hết nợ nhanh hơn, nhưng việc thuyết phục mọi người thực hiện điều đó theo cách tạo ra sự khác biệt có ý nghĩa là một thách thức. Trong thử nghiệm, hàng nghìn người mở tài khoản thẻ được khuyến khích đăng ký để tự động thanh toán nhiều hơn số tiền tối thiểu mỗi tháng - và hầu hết đều làm như vậy. Nhưng các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng sự thay đổi này không tạo ra sự khác biệt nào về khoản nợ của họ trong dài hạn, một phần vì mọi người tiếp tục chi tiêu bằng thẻ nên số tiền thanh toán của họ vẫn còn quá thấp để có thể giảm bớt số dư ngày càng tăng.

Benedict Guttman-Kenney, nghiên cứu sinh tiến sĩ kinh tế tại Đại học Chicago và là tác giả chính của bài báo, cho biết việc trả nợ thẻ là “một việc thực sự khó thực hiện”. “Không có cách khắc phục đơn giản nào cả.”

Isabel Patterson, 36 tuổi, quản lý tài khoản tại một công ty tiếp thị thể thao ở Richmond, Va., cho biết cô đã dành khoảng ba năm qua để trả khoản nợ thẻ tín dụng khoảng 20.000 USD.
Dịch vụ thương lượng giảm nợ, tăng điểm credit ngày càng được tin dùng và lựa chọn
thoatno.com đã có kinh nghiệm trên 18 năm trong việc thương lượng với nhà bank giảm nợ cho hàng ngàn hồ sơ trên khắp nước Mỹ.

Free Estimate, No Obligation!

Invalid Input
Invalid Input
Vui lòng giúp chúng tôi bằng cách chọn một trong những thông tin bên dưới, cám ơn quý vị
{Antispam:body} {Antispam:validation}