• 1-800-880-2018

THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH GIẢM NỢ CÓ ĐƯỢC TÍNH THUẾ

flag of canada united states

"Chúng tôi tự hào đã và đang phục vụ Cộng Đồng Người Việt tại HOA KỲ & CANADA trong suốt hơn 15 năm qua."

Khi tham gia chương trình giảm nợ tất nhiên bạn sẽ được giảm một khoản tiền sau thương lượng như vậy khoản tiền đó có được tính thuế?
EVERGREEN 10 3 e1427463688303
IRS có thể coi khoản nợ đã được xóa là thu nhập, vì vậy, bạn có thể nợ thuế đối với số tiền bạn tiết kiệm được trên mỗi khoản nợ mà chúng tôi thương lượng cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn mất khả năng thanh toán (có nhiều nợ hơn tài sản) tại thời điểm bạn giải quyết các khoản nợ với các chủ nợ của mình, thì yêu cầu trả thuế đối với khoản nợ đã được xóa có thể được miễn. IRS Biểu mẫu 982, Giảm các thuộc tính thuế do không mắc nợ có thể miễn thuế này cho bạn, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia thuế để biết thêm thông tin về điều này.


Trả lời tất cả các câu hỏi về giảm nợ của bạn
Tìm ra giải pháp nợ phù hợp không phải là điều dễ dàng. Đó là lý do tại sao các chuyên gia tư vấn về nợ tại các công ty xóa nợ uy tín như thoatno.com sẽ dành thời gian để hiểu nhu cầu cá nhân của bạn và làm việc với bạn để xác định lựa chọn xóa nợ tốt nhất cho bạn, có thể bao gồm các tùy chọn mà bạn thậm chí chưa từng cân nhắc. Vì vậy, nếu bạn có thêm câu hỏi, tại sao không gọi cho chúng tôi?

www.thoatno.com
Hotline: 408 586 8500
621 Tullyl Road, San Jose, CA 951111